fbpx >

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đạiKhông chỉ phòng khách hay phòng ngủ, mà phòng bếp cũng là căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, rất khó để cho bạn lựa chọn phải không ạ. Bạn đừng lo nhé ở bài viết dưới đây chúng tôi, muốn giới thiệu cho các bạn các xu hướng nội thất đẹp hiện nay, có thể giúp một phần nào đó giải quyết được vấn đề khó khăn của bạn.

1. Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách mở

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại

 

Ngày trước, phòng bếp thường có xu hướng được thiết kế ẩn, không phô trương. Nhưng hiện nay những bước tường sẽ được loại bớt để mở rộng không gian thay vào đó bằng những bức tường vách hoặc quầy bar kết hợp làm bàn pha chế đồ uống khá là hợp lý…

Với thiết kế phòng bếp mở trên đây chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc nhìn khác nhau của không gian ngôi nhà. Do đó, căn bếp thoáng mát, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được ưa chuộng. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất không gian phòng bếp và các khu vực phòng xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

2. Phòng bếp sử dụng đồ nội thất ánh kim sang trọng.

những đồ dùng nội thất phòng bếp chất liệu kim loại có màu sắc ấm như vàng, đồng đỏ và đồng thiếc được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong thiết kế nXu hướng thiết kế phòng bếp hiện đạiNội thất phòng bếp. ở đây bạn có thể dễ dàng thấy ánh kim ở vòi nước, đèn và các đồ đạc khác như các thiết bị phòng bếp. Bạn cũng có thể thêm ánh kim cho tủ và ngăn kéo các loại đồ dùng phòng bếp khác để tạo nên sự sang trọng đẹp hơn trong phòng bếp nhà bạn.

3. Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đạiMẫu nội thất phòng bếp tân cổ điển này đang khá được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với những gia đình kinh thế cao, mẫu nội thất thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Đối với vật liệu ốp tường hay lát sàn, gạch men được sử dụng rất nhiều vì giá thành thấp nhiều loại hàng, dễ thi công và dễ làm sạch, bạn có thể sử dụng gạch men lát bề mặt trên dưới bên cạnh bồn rửa hay bếp hoặc lát toàn bộ bức tường ở khu vực bếp.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc gạch men để tạo sự phù hợp với không gian bếp. Bạn có thể lát quanh bồn rửa để nước không thấm vào tường, vào thiết bị nội thát phòng bếp bảo vệ khu vực tường bếp sạch sẽ và gọn gàng hơn.

4. Thiết kế nội thất phòng bếp bằng gỗ công nghiệp cao cấp

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đạiỞ mẫu nội thất trên đây khá sang trọng và lộng lẫy có phải không ạ. Ở đây khi bạn không chú ý tới thiết kế trần bếp, căn bếp của bạn sẽ trở nên buồn tẻ và nhạt nhẽo hơn khi nấu ăn hay những bữa ăn, vì vậy chúng ta hãy quan tâm tới điểm này chỉ bằng việc thêm những họa tiết nhỏ hoạc những màu sơn phù hợp.

Nhiều căn bếp đẹp với trần được thiết kế sang trọng đơn giản, đặc biệt là trần ở trên khu vực đảo bếp. Đây là một ý tưởng hay để tô thêm sự hấp dẫn cho phòng bếp nhà bạn trở nên đẹp hơn. Phòng bếp này phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế, và ít có thời gian ở nhà , vì các thiết bị nội thất màu trắng sáng dễ lau chùi.

5. Nên sử dụng những họa tiết vật trang trí trong phòng bếp.

Xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại

Những tiết hoa văn ở khắp nơi, nếu bạn không muốn thêm màu sắc rực rỡ lên bức tường phòng bếp có thể sử dụng giấy dán tường hoặc gỗ ốp tường. Sử dụng họa tiết hoa văn đã trở nên khá phổ biến trong thiết kế nội thất phòng bếp. Bạn không cần phải bao phủ toàn bộ bề mặt tường bếp, bạn chỉ cần một mặt tường là đã đủ, hoặc bạn có thể thêm những hoa văn nghệ thuật lên đó trong khi các bức tường khác sử dụng gạch lát hoặc gỗ ốp tường.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo