fbpx

Xu hướng thiết kế bếp năm 2020

Được mệnh danh là trái tim của cả ngôi nhà, nơi giữ lửa gia đình, phòng bếp cần phải là một không gian tuyệt vời, tiện dụng, phù hợp với lối sống của mọi người trong nhà.

Đây cũng là căn phòng đòi hỏi chúng ta phải cân nhắc, đấu tranh giữa nhiều lựa chọn khi thiết kế hay sửa sang lại, làm sao để mỗi người khi sử dụng căn bếp đều cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Những xu hướng thiết kế bếp năm 2020 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị khi tìm kiếm nguồn cảm hứng thiết kế, tân trang căn bếp nhà mình dịp cuối năm.

Tông trầm

Đồ trang trí ngẫu hứng

Sự phổ biến của bố cục mở trong thiết kế bếp đi liền với những món nội thất độc lập (khác với nội thất âm tường) để khu vực này có thể dễ dàng hòa trộn với phần còn lại của không gian sống.

Các món phụ kiện từng thuộc về khu vực tiếp khách, góc thư giãn giờ đây có thể hiện diện trong gian bếp với nhiệm vụ xóa mờ và làm mềm ranh giới giữa các khu vực, tạo nên dòng chảy nhẹ nhàng và liền mạch hơn.

Hãy nghĩ tới việc đưa những bức tường ốp gương, những tác phẩm nghệ thuật táo bạo, đèn trang trí hay rèm vải buông lơi vào trong không gian nấu nướng.

Bề mặt ốp đá cẩm thạch

Sở hữu nét đẹp duyên dáng và cực kỳ thanh lịch, không quá bất ngờ khi nhiều chủ nhà vẫn tiếp tục lựa chọn bề mặt đá cẩm thạch sang trọng cho không gian giữ lửa gia đình. Những đường vân đá độc đáo, mang vẻ đẹp vượt thời gian sẽ làm tăng thêm chiều sâu và nét hấp dẫn cho căn bếp được thiết kế theo bất cứ phong cách nào.

Ngoài bổ sung thêm bề mặt làm việc, không gian lưu trữ hay thậm chí cả không gian ăn uống, đảo bếp còn tích hợp thêm nhiều yếu tố khác phục vụ lối sống đa dạng của chủ nhà, chẳng hạn như kệ mở, tủ đựng rượu hay bàn làm việc…

Mở rộng tấm ốp tường bếp

 

Điểm nhấn từ gỗ mộc

Gỗ mộc luôn tạo cảm giác thoải mái cả về mặt xúc giác và thị giác cho bất cứ không gian nào. Chỉ một chút chất liệu gỗ mộc trong nhà bếp sẽ ngay lập tức khiến người ta cảm thấy thân thiện, chào đón.

Tuy nhiên, khi sử dụng gỗ mộc, hãy luôn cân nhắc đến tính thực tế bởi chất liệu này dễ bị biến dạng, hỏng hóc trong điều kiện ẩm, nóng. Nên sử dụng gỗ mộc ở các khu vực ăn uống hay các chi tiết trang trí, lựa chọn loại gỗ có khả năng chống trầy xước, chống ố màu, đặc tính chịu nhiệt cao cho khu vực nấu ăn và khu vực sơ chế.

phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ mộc

Trong hình minh họa trên đây, các điểm nhấn bằng gỗ sáng màu kết hợp với mặt bàn đá cẩm thạch sang trọng vừa đảm bảo công năng, lại hợp thẩm mỹ.
Tủ bếp kịch trần. Biến căn bếp lộn xộn thành một thiên đường ngăn nắp, gọn gàng với hệ tủ lưu trữ cao kịch trần. Kiểu tủ bếp này cho phép khai thác triệt để không gian làm nơi lưu trữ đồ, không chỉ dụng cụ bếp mà còn nhiều đồ đạc khác.

Mặt khác, dù có chiều cao lớn hơn tủ bếp thông thường nhưng tủ bếp kịch trần không tạo ra cảm giác chật chội, rườm rà.

Tóm lại, xu hướng thiết kế bếp 2020 thiên về sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ trong bố cục mở. Cần có kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng thì mới có thể đưa ra phương án thiết kế bếp phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Ngoài ra, theo các chuyên gia thiết kế, có những trào lưu thiết kế bếp đã lỗi thời mà bạn nên tránh như.Tay nắm tủ cầu kỳ: Tránh sử dụng tay nắm tủ trang trí công phu hoặc có kích thước quá lớn trong phòng bếp ngày nay bởi xu hướng thiết kế bếp hiện đại đề cao vẻ đẹp tinh tế.

 Kệ mở

trông khá đẹp mắt khi khoe khéo bộ sưu tập đồ sứ đắt tiền nhưng không thực sự hữu dụng bởi chúng dễ bám dầu mỡ, bụi bẩn, đòi hỏi bạn phải tốn nhiều công sức hơn để lau chùi, vệ sinh.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo