fbpx

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Ở thời điểm hiện tại, để sở hữu không gian phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng và thoải mái là mong muốn của tất cả mọi gia đình việt nam. Sau đây, các kiến trúc sư của nội thất Hùng Anh sẽ gửi tới quý khách những kiểu, nội thất phòng khách đẹp, phù hợp với thời điểm hiện nay.

1. Thiết kế nội thất phòng khách quan trọng như thế nào?

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP
Thiết kế nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển

Có rất nhiều, những câu hỏi làm sao để thiết kế nội thất phòng khách đẹp là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi phòng khách là phòng vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, đây là nơi tiếp đón  khách quý, cũng là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Khi chúng ta lên ý tưởng thiết kế phòng khách , bạn nên cần quan tâm đến việc thiết kế sao cho đáp ứng được yêu cầu về tiện nghi về vẽ đẹp, đặc biệt quan trọng nhất là độ an toàn. Cũng như, phòng khách phải tạo được cảm giác thoải mái, sang trọng, độc đáo.

2 .Một số phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Thời điểm hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách chúng ta có thể lựa chọn. Mỗi phong cách ở đây, kiểu dáng, mẫu mã  khác nhau lại mang những nét đẹp độc đáo khác nhau.

2.1 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP
mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mang lại mang đầy đủ tính năng sử dụng của gia đình. Tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, tiện nghi, các đồ nội thất, được bố trí đơn giản, nhưng mang lại được sự tiện nghi.

Ở mẫu nội thất này, nhằm hòa đồng với tổng thể không gian, đồ dụng nội thất nên chọn màu sắc trung tính làm màu chủ đạo như: trắng, đen, vàng Việc chọn đồ dùng gia đình nên coi trọng tính khoa học và hợp lý, cần thiết kế theo đường nét giản lược, màu sắc tương phản mạnh với chất liệu mới như kính thép hoá, nhựa cao cấp… làm vật liệu phụ.

2.2 Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP
mẫu thiết kê nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển, thể hiện sự, sang trọng  tinh tế, sang trọng…cách bố trí nội thất, thường có những họa tiết hoa, hoa văn có phần cổ xưa. Không gian phòng khách đơn giản và độc đáo với tông màu tím và vàng kết hợp. Nội thất phòng khách tân cổ điển sang thường rất, sang trọng trọng và lịch lãm phòng khách quyến rũ và sang trọng được tạo nên bởi màu sắc và chất liệu nội thất cao cấp.

Những bức tường ở phòng khách được chú trọng trang trí. Với thiết kế từ đơn giản và độc đáo như sử dụng rèm trang trí, đến cầu kì hơn một chút với bức tường hoa văn tinh xảo và tạo những đường hoa văn điêu luyện hút đã tạo nên một không gian độc đáo cho căn nhà.

2.3. Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng bếp.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP
mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng bếp

Trên đây là một mẫu nội thất phòng khách kết hợp phòng bếp, đó là một giải pháp hợp lý, thay thế cho việc chia khu phòng khách và bếp thành những gian phòng không có tường ngăn. Để có thể sử dụng các đồ nội thất cho từng mục đích khác nhau, mỗi khu vực đều tận dụng ánh sáng tự nhiên với các cách thiết kế nội thất riêng biệt.

Đây là kiểu thiết kế rất được ưu chuộng. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kì nhưng ngôi nhà trông vẫn rất đẹp. Nội thất phòng khách kết hợp với phòng bếp, là rất phù hợp cho mọi không gian ngôi nhà, đang là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay.

mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay, với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

xin cảm ơn !

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo