fbpx

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay
Phòng bếp Là phòng quan trọng, trong tất cả mọi gia đình hiện nay. Thiết kế nội thất phòng bếp là đang được mọi người chú trọng và quan tâm hiện nay. Nhưng hiện tại có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng bếp, nên rất khó để cho, chúng ta lựa chọn phù hợp với một nội thất bếp riêng. Bài viết dưới đây của Hùng Anh sẽ giới thiệu những mẫu nội thất nhà bếp đẹp, qua đó các bạn sẽ tham khảo và. rút ra được các chú ý để có một thiết kế bếp .

I. Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp dạng chữ L

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chữ L ở trên đây, toát lên sự hiện đại nhờ được tích hợp kệ trắng và đen và những thiết bị nội thất thông minh trên rất hiện đại. Phong cách này phù hợp với những nhà diện tích như chung cư. Hiện tại trên thị trường mẫu phòng bếp này đang được rất ưa chuộng, vừa đẹp, gọn gàng mà công năng sử dụng lại tuyệt vời vì tủ bếp trên sẽ đựng được, khá nhiều đồ.

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

Phong cách nội thất phòng bếp tân cổ điển này được giới thượng lưu rất ưa chuộng bởi sự sang trọng, quý tộc, lộng lẫy mà nó mang lại. Tông màu trắng toát lên sự sang trọng, thanh thoát. Và màu vàng toát lên sự giàu sang phú quý, có thể nói khi bạn bước vào phòng bếp này, như bạn đang bước vào một phòng bếp hoàng gia. Những món đồ nội thất trong gian bếp thường có kích thước lớn, đồ sộ nhằm thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại cho không gian nhỏ

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

 

Mẫu thiết kế phòng bếp này chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà bị hạn chế diện tích như trên, như nhà phố chung cư mini ,… Không gian được tận dụng tối đa với hệ thống tủ kịch trần gắn tường hiện đại. Vì thiết kế tủ bếp kịch trần như trên các bạn có thể thấy, được thiết kế khá nhiều ngăn nên công năng sử dụng rất cao.ăn. Một vài yếu tố trang trí như cây, hoa hay đèn thả góp phần tạo điểm nhấn cho gian bếp.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp cho cuộc sống hiện đại, năng động, sáng tạo

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

 

 

Mẫu phòng bếp ở trên đây được thiết kế khá là sáng tạo, từ khu vực bàn bếp và bếp nấu chúng ta có thể thấy nó toát lên. Một khoảng không gian nội thất, vô cùng thoáng mát và sạch đẹp, thiết kế sáng tạo bàn bếp kết hợp quầy bar làm bàn ăn khá hợp lý.

5. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp dạng chữ U

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

Kiểu thiết kế này giúp bạn tận dụng triệt để không gian nhà ống nhỏ của mình, hay nhà chung cư phòng bếp nhỏ mà không hề gây ra sự chật hẹp hay khó chịu. thiết kế phòng bếp dạng chữ U này cũng đang là xu hướng phòng bếp, được ưa chuộng hiên nay.

6. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 2 khối song song

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện nay

Mẫu phòng bếp 2 khối song song này ở những căn hộ chung cư Time city được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kệ và tủ bếp được thiết kế song song tạo lối đi thông thoáng ở giữa. phòng bếp bạn có thể trồng thêm những cây xanh tạo ra bầu không khí trong lành, tăng cảm hứng cho những lúc nội trợ.

II. Đến với nội thất Hùng Anh, bạn nhận được những gì?

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình thiết lập ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp nhà mình thì Nội Thất Hùng Anh chính là nơi có thể giải quyết các vấn đề của bạn.

– Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp nhiệt tình hoàn toàn miễn phí.

– Miễn phí 100% phí thiết kế nếu đăng kí dịch vụ thi công trọn gói.

– Thi công nội thất phòng bếp giống 99% so với bản vẽ 3D.

– Quy trình làm việc rõ ràng – an toàn- thoáng mát- đẹp đẽ….

Với mong muốn mang đến, cho quý vị những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất cho khách hàng với giá cả hợp lý phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

xin cảm ơn

 

 

 

 

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo