fbpx >

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Không những thiết kế nội thất phòng khách là quan trọng nhất, thiết kế nội thất phòng ngủ cũng rất quan trọng với những gia đình hiện nay, bởi nơi đây không chỉ đơn thuần là phòng ngủ, mà nó là nơi hâm nóng tình cảm của các cặp vợ chông. Để có một phòng ngủ tiện nghi, thoải mái, sang trọng thì bạn phải lên thiết kế, và chọn đồ dùng thiết bị nội thất. Và dưới đây là những mẫu nội thất phòng ngủ, mà nội thất Hùng Anh chúng tôi mời các bạn tham khảo.

1. Mẫu thiết kế nội thất tại nhà anh Linh quận Hoàng Mai.

Không những thiết kế nội thất phòng khách là quan trọng nhất, thiết kế nội thất phòng ngủ cũng rất quan trọng với những gia đình hiện nay, bởi nơi đây không chỉ đơn thuần là chỗ nghỉ ngơi mà còn là nơi vun đắp tình cảm của vợ chồng. Việc bố trí nội thất đẹp và khoa học cho phòng ngủ không chỉ giúp tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết mà thêm mặn nồng. Dưới đây là những cách bố trí, thiết kế nội thất phòng ngủ của chúng tôi, mời các bạn tham khảo!

Mẫu nội thất  phòng ngủ nhà anh Linh, được thiết kế theo phong cách hiện đại vì vậy các thiết bị nội thất phòng ngủ này cũng được anh linh chú trọng tới việc thống nhất phong cách. Theo đó, phòng ngủ  này cũng được áp dụng theo thiết kế hiện đại với sự đơn giản nhưng đảm bảo tính công năng. ngoài ra phòng ngủ nay, khá phù hợp với tính cách của người thích sự đơn giản.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhà chị Hiền tại Thanh Xuân

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Không gian phòng ngủ nhà chị hiền được thiết kế nội thất kết hợp cùng không gian làm việc. Căn phòng được ưu tiên môt diện tích khá rộng rãi vừa đủ cho làm việc. Màu gỗ được sử dụng xuyên suốt trong các sản phẩm tạo nên sự ấm áp và truyền thống. Chiếc tủ quần áo cánh rộng thiết kế nguyên khối, với kệ ti vi và bàn làm việc. Không gian nội thất ở đây, được thiết kế khá thoáng với bên ngoài, tạo cho căn phòng có cảm thấy được hòa cùng với thiên nhiên bên ngoài.

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại khu biệt thự mỗ lao.

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Chủ nhà là anh chiến khá kỹ tính trong việc lựa chọn nội thất cho phòng ngủ cũng như ý tưởng thiết kế, bởi vậy chúng tôi đã có những giải pháp cũng như phương án tối ưu nhất cho việc thiết kế căn phòng này.

Những thiết bị nội thất ở đây rất hiện đại, đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hoàn toàn nhập khẩu từ Korea về, bằng việc thiết kế thêm những chiếc rèm kịch trần giúp, chúng ta có thể che nắng hay ánh sáng ban ngày, và ban đêm kéo ra tạo một bầu không khí căn phòng thông bên ngoài.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhà anh Long, Cầu Giấy.

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Mẫu phòng ngủ ở trên này được thiết kế, với tông màu nâu sữa làm chủ đạo toát lên nét trẻ trung và sang trọng. Căn phòng tạo ấn tượng với người nhìn nhờ vào bức ảnh thiên nhiên, dùng treo trên tường và hình chim bay rất ngộ nghĩnh. Chiếc rèm cửa nhìn thẳng ra cửa sổ ban công, tạo điều kiện cho căn phòng đối lưu không khí tốt.

Hai chiếc kệ tủ không và góc làm việc không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Do diện tích chung cư khá khiêm tốn nên không thể bố trí riêng phòng làm việc nhưng không sao chúng ta có thể tận dụng, một góc nhỏ của phòng ngủ để làm nơi làm việc, hoàn toàn không chật chội và ảnh hưởng tới không gian chung.

5. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại nhà a Quyết

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

phòng ngủ nhà anh quyết ở trên  thiết kế theo phong cách tân cổ điển vì vậy phòng ngủ cũng được thiết kế theo phong cách này. Ở phòng ngủ các dụng thảm trải họa tiết độc đáo hơn một chút, nhưng sử dụng nguyên liệu bông nhung mềm để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong phòng ngủ. Các họa tiết của thiết bị nội thất này đều được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách hoàng gia.

6. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại cầu giấy

Nhưng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp tại hà nôi

Phòng ngủ với tông màu xám chủ đạo Không gian phòng ngủ ưu tiên lựa chọn những gam màu đơn giản, hiện đại và nhã nhặn vì vợ chồng gia chủ cũng rất thích gam màu này. Không gian phòng ngủ đây nhìn chung sẽ tạo ra cho chúng ta cảm giác, nhẹ nhàng, thoải mái, chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình những giấc ngủ ngon.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

xin cảm ơn

 

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo