fbpx

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa thích nhất

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa thích nhất

Phòng bếp rất quan trọng, đối với mọi gia đình không chỉ là nơi để làm ra những món ăn ngon, hay nơi để tụ tập các thành viên ở những buổi ăn, sau một ngày làm việc, học tập. Mà nó còn là nơi để các chị em phụ nữ thể hiện tài nội trợ của mình. Để có một phòng bếp sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, thì chúng ta phải lên kế hoạch để thiết kế nội thất phòng bếp nhà mình. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp, mà công ty nội thất Hùng Anh chúng tôi giới thiệu cho quý vị tham khảo.

I. Các thiết bị nội thất cần thiết trong phòng bếp.

  • Bàn ăn phòng bếp. Bàn ăn là thiết bị nội thất đặc trưng cơ bản nhất mà phòng bếp không thể thiếu…
  • Tủ bếp. Tủ bếp chắc chắn là vật dụng tiếp theo không thể thiếu của phòng bếp…
  • Đèn phòng bếp. …
  • Hệ thống điện. …
  • Tủ đựng đồ, các đồ dùng phục vụ nấu ăn…
  • Thiết bị máy hút mùi, máy lọc nước, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa..
  • Thùng rác…

II. Các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa thích nhất

Phong cách nội thất phòng bếp hiện đại đó là thiết kế theo sự đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng. Tủ bếp kiểu chữ I là mẫu tủ bếp cũng đang được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế hiện đại, độc đáo và sáng tạo với sự thoải mái đồng thời phát huy tối đa công năng sử dụng trong quá trình nấu nướng, làm việc trong khu vực bếp.

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa thích nhất

Tại thời điểm hiện nay, thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách tân cổ điển nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Hà Nội. Với sự độc đáo, tinh sảo, không kém phần tiện nghi hiện đại. Kết hợp với sự đẳng cấp, quý tộc của phong cách cổ điển. Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển với tông trắng vân diềm nội thất vàng mang đến cho không gian gia đình bạn những điểm nhấn tuyệt vời. Mẫu thiết kế nôi thất phòng bếp tân cổ điển này, phù hợp với gia đình kinh tế khá giả

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách đơn giản

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đang được ưa thích nhất

Mẫu thiết kế nội thất trên đây, phòng bếp đẹp đơn giản, đặc biệt là đối với gian bếp nhỏ không gian rất thoáng mát, sự tối giản là yếu tố quan trọng nhất để có thể đảm bảo được không gian sinh hoạt nấu nướng của người nội trợ, và cho gia đình. Tuy nhiên, bạn cần hết sức khéo léo để có thể mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, trong việc lựa chọn đồ nội thất không quá cầu kì. Tủ bếp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

mẫu nội thất phòng bếp đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo được một không gian bếp thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp phong cách Châu Âu.

Đối với phòng bếp đẹp đơn giản, đặc biệt là đối với gian bếp nhỏ, sự tối giản là yếu tố cần thiết để có thể đảm bảo được không gian sinh hoạt cho gia đình. Tuy nhiên, bạn cần hết sức khéo léo để có thể mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, trong việc lựa chọn đồ nội thất. Tủ bếp góc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

Phòng bếp này phù hợp với những gia đình ít thời gian ở nhà. Bàn rộng, có thiết kế xoay tròn tiện lợi cho mọi người đều có thể chọn món mình thích.Không gian đặt bàn ăn và không gian bếp không bị ngăn cách tạo khoảng không gian lớn, hơn hết những món mới có thể được đem ra ngay.Bếp có bàn bar nhỏ mục đích chính là để làm đồ uống. Mặt bar không thiết kế phẳng mà tạo những khoang nhỏ tận dụng để đồ. Hai đầu tủ ngang đặt ngay trên bếp thiết kế thêm ngăn để tủ lạnh và tủ đựng rượu –thiết kế này vừa sang trọng, vừa tạo không gian riêng cho bếp mà không ngăn cách với bàn ăn và khu vực phòng khách.

Với mong muốn mang đến, cho quý vị những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất cho khách hàng với giá cả hợp lý phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

II. NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

xin cảm ơn

 

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo