fbpx >

Những Mẫu Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Nhất Hiện Nay

Việc đưa ra ý tưởng bố trí không gian bếp hiện đại hợp phong thủy với không gian nhà đối với mỗi chị em nội trợ là điều không thể bỏ qua trước khi bắt tay vào trang trí Nội thất phòng bếp của gia đình mình.

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc có hợp với mệnh, thì cách  sắp xếp nội thất như thế nào cũng là yếu tố làm nên thành công cho gia chủ. Việc cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất đẹp nhất hiện nay, thịnh hành nhất sẽ giúp chị em có thêm những ý tưởng độc đáo sang trọng cho căn phòng bếp của mình thêm hiện đại và tiện nghi.

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp T8 time city.

Với mẫu thiết kế phòng bếp này, tạo ra sự ngọt ngào với những tông màu trắng  tươi sáng nhẹ nhàng, phong cách sang trọng luôn làm chiều lòng những gia chủ yêu thích sự cổ điển. Từng viên gạch hoa được lát tinh tế lạ mắt theo kiểu quý tộc  tạo ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn.

Bộ bàn ghế ăn phòng bếp hòa tấu cùng phong cách thiết kế này mang hoài niệm cũ nhưng ấm áp cho tổ ấm.Những màu sơn dịu nhẹ cỗ điển mang phong cách nhẹ nhàng, dịu nhẹ, có thể giúp những bữa cơm gia đình bạn ngon và mát mẽ hơn.

Sofa là đồ nội thất chính của phòng khách thì bộ bàn ghế ăn chính là vật chủ đạo của nội thất phòng bếp. Điểm nhấn của toàn bộ thiết kế phòng bếp của căn hộ chung cư t18 time city bộ bàn ghế ăn tông màu xám cổ điển. Sự kết hợp từ bạn bàn ghế đến tông màu trung tính và thiết kế ánh sáng nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn hộ.

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tại t19 hoàng đạo thúy.

Sở hữu thiết kế đan xen nét hiện đại và phong cách cổ điển khi bố hợp tông trắng và mạ titan sang trọng. Kết hợp thêm các bộ đèn càng giúp nội thất phòng bếp đúng chuẩn thượng lưu.

Với cách thiết kế nội thất và trưng bày, những đồ vật như đèn trần, lọ hoa làm cho nội thất phòng bếp của bạn đẹp ấn tưởng hơn khi vào khu bếp. Từng mét vuông thiết kế nội thất, cho căn biệt thự chính là từng khối tâm quyết, tình cảm của của chúng tôi dành cho bạn.

Chúng tôi chú trọng từng vân gỗ, tinh tế phối hợp tinh ý ánh sáng vàng để mỗi vân sẵn sàng tỏa sáng. Chất lượng cao cấp sang trọng của màu nội thất là bạn không thể nào rời mắt.

3. Mẫu thiết kế nội thất tại HH4A linh đàm.

Sự đơn giản đã vô tình đánh bại đi những nét cầu kỳ của nhiều phong cách thiết kế cổ xưa. Các đường nét thiết kế nội thất bếp cứng rắn đan xen tông màu sáng đã giúp cho cuộc sống của gia chủ đạt đỉnh cao phong cách sống sang.

Thêm bức tường ốp kính tại khu căn hộ gần bàn ăn, khiến nơi tụ họp những thành viên tại gia đình. trở nên tươi sáng rõ nét, phong cách hơn.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tại chung cư rice city.

 

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, đẹp, cá tính theo kiểu Bắc Âu  không chỉ mang nét hiện đại, sang trọng thoáng mát, độc đáo mà lại không quá tốn kém nên hiện được sử dụng rất nhiều tại các gia đình Việt Nam.

Nội thất phòng bếp được thiết kế  theo phong cách Bắc Âu phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vải vóc, đồ gỗ, đồ trang trí tranh ảnh mang phong cách hiện đại với một chút nhấn nhá của những món đồ nội thất mộc mạc.

Những màu sắc đại và đơn diện cho phong cách này thường là nâu, xám, gỗ nhạt màu, đen không hề cầu kỳ mà vẫn nổi bật với không gian nhà bếp của nhà bạn.

5. Mẫu thiết kế nội thất tại hh4b khu đô thị kim văn, kim lũ.

Mẫu  này được bố trí với không gian bếp rộng. Nội thất được thiết kế đơn giản, Màu sắc dịu nhẹ nhàng cho bạn cảm giác bữa ăn thoáng mát hơn.

Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những bữa cơm ngon cho gia đình. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ các mẫu thiết kế trên, bạn sẽ có cho mình được những kiến thức bổ ích trước khi thiết kế nội thất phòng bếp.

Liên hệ: Nội Thất Hùng Anh

xin cảm ơn!

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo