fbpx

Một số gợi ý về mẫu phòng khách

Một căn hộ tươm tất, khang trang, tiện nghi là mơ ước của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Với diện tích và  không gian như một căn nhà phố, thì sự khéo léo trong thiết kế, bố trí, sắp đặt và tận dụng diện tích là yêu cầu đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua một số mẫu nội thất phòng khách mà Nội Thất Hùng Anh đã thiết kế nhé.

Gỗ luôn là chất liệu mang lại cảm giác yên lành và ấm cúng. Đường nét càng đơn giản, càng làm cho không gian toát lên vẻ sang trọng mà hiện đại. Đến một không gian lạ nhưng có những vật dụng nội thất từ gỗ luôn làm cho người khách có cảm giác gần gũi, thân quen.

Màu sắc nổi bật và hài hòa sẽ làm phá vỡ những cảm giác thông thường, mang lại sức sống cho từng không gian, và thổi vào căn hộ một nguồn cảm hứng vô tận.
Màu trắng của tường nhà không làm cho gian phòng đơn điệu bởi được trang trí những khung tranh đẹp và ấn tượng.

10 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Những sai lầm khi trang trí và thiết kế phòng khách và các mẫu phòng khách đẹp năm 2020

Phòng khách rộng rãi và ấm áp nối liền với khu vực bàn ăn đặt cạnh cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài – một nơi tuyệt vời cho những buổi quây quần gia đình hoặc những dịp gặp gỡ bạn bè thân mật.

Khi muốn làm mới cho căn hộ này, chỉ cần bạn dùng “chiếc đũa thần” sắc màu “chạm nhẹ” vào các vật dụng, lập tức bạn có một không gian như ý!​

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo