fbpx >

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹpTrong thiết kế nội thất phòng ngủ, có rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.Hiện tại chúng tôi thấy hai phong cách thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay là thiết kế nội thất tân cổ điển và thiết kế nội thất hiện đại. Và còn rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nữa rất khó, cho bạn lựa chọn phải không. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp của Hùng Anh dành cho bạn!

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

1. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ROYAL CITY–  phong cách hiện đại

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Một phần trong các yếu tố quan trọng của phong cách hiện đại trên đây chính là màu sắc. Tìm hiểu về thiết kế nội thất hiện đại nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ nói chung, sẽ cho ta thấy nền tảng của phong cách hiện đại chắc chắn là những, đồ nội thất thiết kế đơn giản, và những gam màu trung tính đơn giản. Phối màu theo tiêu chuẩn cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những món đồ nội thất được kết hợp trong phòng ngủ.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ tại chung cư An bình- phong cách Châu Âu hiện đại.

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ ở chung cư An Bình này mang phong cách châu âu hiện đại là một trong những thiết kế khá mới lạ. Điểm khác biệt lớn nhất của phong cách này là sự thay đổi khá lớn về diện tích và không gian mở. Đối với không gian này, ta nhận thấy một điều rất rõ ràng là kiến trúc sư đã khéo léo thay đổi các cấu trúc mềm, giữ nguyên các thiết kế cứng tao thành một phòng ngủ tương đối tiện nghi với thiết kế vô cùng ấn tượng và thu hút.

Thiết kế nội thất chung cư với phòng ngủ hiện đại đơn giản có thiết kế giường ngủ thông minh, không gian phòng ngủ nhỏ tuy nhiên không ảnh hưởng nhiều đến tính công năng và sự tiện dụng của căn phòng. Thiết kể nội thất phòng ngủ nhỏ như căn hộ An Bình cần có cửa sổ rộng đem ánh sáng tự nhiên vào căn phòng và hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Nội thất thiết kế tủ gỗ được thiết kế thông minh mà đơn giản đa ngăn vừa đảm bảo mang đến sự tiện lợi cho gia chủ lại không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian sống.

3. Thiết kế tân cổ điển tại chung cư Goden Farm – Phong cách tân cổ điển

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Đối với mỗi căn nhà, không gian phòng ngủ là một trong những không gian vô cùng quan trọng, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất không gian này luôn hướng đến sự dễ chịu, thoải mái và tiện nghi.

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển vẫn có thiên hướng sử dụng các tone màu nhẹ nhàng, nâu sữa, ghi sáng, trắng vừa thấy được nét dịu dàng trong không gian lại góp phần lớn tạo cảm giác cơi nới cho không gian thêm thoáng đãng. Kính cường lực trong suốt được sử dụng để tạo không gian mở, mang ánh sáng tự nhiên vào phòng và đem lại hứng khởi cho gia chủ. Thiết kế kệ tủ âm tường đơn giản, gần như tạo mặt phẳng tường vừa đảm bảo tính tiện nghi lại tiết kiệm được diện tích sử dụng.

4. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thăng Long Number 1– Phong cách hiện đại

Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Thiết kế nội thất căn hộ Thăng Long Number 1 phong cách hiện đại là một trong những mẫu phòng ngủ chung cư đẹp với không gian sống lý tưởng giúp mang đến cho gia đình cảm giác thoải mái, dễ chịu và vô cùng hài lòng.

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại sử dụng các tông màu sáng tạo hơn như hồng và vàng làm điểm nhấn giúp không gian trở nên vô cùng ấn tượng. Ánh sáng tự nhiên vẫn là chi tiết được kiến trúc sư vô cùng chú trọng. Không gian mở với cửa kính rộng, trong suốt đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Kiến trúc sư Hùng Anh sử dụng thiết kế sàn gỗ màu nâu xám riêng biệt cho không gian này với đầy đủ tính công năng và nổi bật về tính thẩm mỹ.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng. Nếu quý khách đang băn khoăn hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0981.565.818 gặp Mr. Hùng để được chúng tôi tư vấn !.

NỘI THẤT HÙNG ANH

Văn phòng giao dịch : Số 27 Ngõ 44 Phạm Thận Duật – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xóm Liên Kết, Thôn Yên Lạc, Xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Email: hungtv109@gmail.com

Website:https://hunganh.com.vn/

xin cảm ơn

Gọi điện thoại
0981.565.818
Chat Zalo